ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 110 คน )
เพศ
ชาย
50.63%
หญิง
49.37%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.83%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.50%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.33%
อื่นๆ
23.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.85%
พอใจมาก
19.08%
ปานกลาง
21.37%
พอใจน้อย
20.61%
พอใจน้อยที่สุด
19.08%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.36%
พอใจมาก
19.01%
ปานกลาง
22.31%
พอใจน้อย
23.14%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.02%
พอใจมาก
18.35%
ปานกลาง
22.02%
พอใจน้อย
18.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.27%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.03%
พอใจมาก
20.34%
ปานกลาง
16.95%
พอใจน้อย
22.03%
พอใจน้อยที่สุด
18.64%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
24.04%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
18.27%
พอใจน้อย
20.19%
พอใจน้อยที่สุด
18.27%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.83%
พอใจมาก
21.78%
ปานกลาง
18.81%
พอใจน้อย
23.76%
พอใจน้อยที่สุด
18.81%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.70%
พอใจมาก
14.16%
ปานกลาง
25.66%
พอใจน้อย
21.24%
พอใจน้อยที่สุด
21.24%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ